Thursday 4 August 2011

Anh, em và cô ấy



Inspired by Vy’s blog & my favorite movie Wicker Park & favorite song The Winner Takes It All.

Cuc đi này tht tr trêu. Đôi khi cm giác như chúng ta đang chơi trò rượt bt mà mãi mãi không bao gi bt được. Đôi khi chng bao gi có cái kết thúc nào đem đến hnh phúc cho tt c. Đôi khi cái ta mong mun nht ch đến khi ta đã mãi mãi không còn cn nó na. Đôi khi người trong cuc không biết mình t người đến trước biến thành k th ba t lúc nào không hay. Đôi khi c c gng mit mài mà không biết có còn đáng na không. Đôi khi cái duy nht giúp người ta tiếp tc có sc mnh là mt nim tin vô điu kin.



Nhng lúc bun nht anh gi em. Bi vì anh không th chia s cùng cô y, hoc đôi khi chính cô y là ni bun ca anh. Em như là bến đ cho con thuyn ca anh mi khi mi mt. Nhưng trong nhng cuc hành trình ngoài bin khơi ca anh, trên con thuyn ca anh thì li ch có cô y.

Nhng lúc yếu đui nht thì anh tìm đến em. Bi vì em là bu tri bình yên và an toàn nht ca anh. Bi vì anh biết em s vn yêu anh ngay c khi nhìn thy anh khóc. Nhưng trước mt cô y thì anh cn phi mnh m.

Nhng lúc vui em mun chy đến chia s cùng anh. Nhng lúc bun em mun gi cho anh. Nhưng em ch có th tưởng tượng ra cm giác có anh bên cnh. Mi khi cô y khóc làm anh xót xa và đau lòng. Anh quýnh quáng chy đến bên cô y đ xoa du ni s hãi và yếu đui ca cô y. Nhng git nước mắt của em thì anh không bao giờ nhìn thấy được.

Ở bên anh em không bao giờ nhắc đến cô ấy. Em tập cho mình ngoảnh mặt làm ngơ khi anh và cô ấy thân thiết và gần gũi. Em im lng và hi vng.

Em cn anh. Anh thì cn cô y. y không cn anh nhưng cũng không mun mt anh. Và cui cùng em la chn là người ra đi. Em không th mãi là b vai cho anh da vào. Em đã yếu đui và kit sc. Bi chính em cũng cn mt b vai vng chc cho em da vào, mt người yêu em như anh đang yêu cô y.  

Disclaimer: My blog is for entertainment purposes only, please do not take it seriously or personally. Thank you!

1 comment:

  1. Anh nho em qua. Anh van con yeu em nhieu lam.

    ReplyDelete